• English
  • ไทย

CAREERS

Become a part of us

We provide an opportunity for any potential person who wants to be successful becoming a part of us.

If you are eager to develop your knowledge and skills constantly and enjoy the innovation of the world of information technology and telecommunications. This could be your chance. Please explore the career possibilities at Blisstel Public Company.

If Bliss-tel sounds like a place where you’d like to build a satisfying profession, please look over our current position openings in job lists and send us your resume via apply job online or an application letter to;

Human Resources Department
Bliss-tel Public Company Limited.
96 Chaloem Phrakiat Rama 9 Rd., Nong Bon, Prawet, Bangkok 10250
E-mail : recruit@blisstel.co.th
Tel : +66 02-026-3245 # 1928

OPEN POSITIONS

บทบาทและความรับผิดชอบ

  • ติดต่อประสานงาน ติดตามงาน กับลูกค้างานขาย และงานโครงการ สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าเพื่อนำเสนอการขาย จัดทำเอกสารด้านงานขาย
    ใบเสนอราคา เอกสารประกอบการเสนอราคา และเอกสารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ติดตามงานขาย และการชำระเงินในงานขายและงานโครงการ ติดต่อประสานกับลูกค้า
  • แสวงหาช่องทางในการขาย การเข้าให้ถึงหน่วยงานและผู้ที่เกี่ยวข้องในองค์กรต่างๆ เพื่อให้บริษัทได้งานโครงการต่างๆมา
  • ทำงานรวมกับหน่วยงานภายในที่เกี่ยวข้อง เช่น บัญชีการเงิน, Technical Support Engineer,Sales Coordinate และ Presales
    ติดต่อประสานงานกัน Supplier และ Subcontractor
  • งานด้านอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา

คุณสมบัติขั้นต่ำ

  • จบปริญญาตรีทุกสาขา หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง (บริหารธุรกิจ/การตลาด/นิเทศศาสตร์/IT)
  • สามารถอ่าน เขียน พูด ภาษาอังกฤษได้ในระดับ ปานกลาง-ดี
  • ประสบการณ์ 0 – 2 ปี ด้านงานขาย และการตลาด
  • มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี โปรแกรม Microsoft Office
  • มีความละเอียดรอบคอบ มีความรับผิดชอบ สามารถรับแรงกดดันได้เป็นอย่างดี
  • ทำงานเป็นทีม และมีทักษะในการติดต่อสื่อสารกับหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน
  • มีความรู้ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ
  • มีความเข้าใจในภาพของการพัฒนาองค์กรกับประเภทของธุรกิจ เพื่อที่จะสามารถพัฒนา
  • ระบบงานให้สอดคล้อง และบรรลุตามเป้าหมายที่องค์กรต้องการอย่างมีประสิทธิภาพ
  • มีบุคลิกภาพที่ดี สามารถเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดได้ (เป็นบางครั้ง)

บทบาทและความรับผิดชอบ

  • ดูแลสินค้า ในคลังสินค้าให้ครบถ้วนตรงตามรายการสต๊อก
  • จัดระเบียบ ตำแหน่งของสินค้า (Location) ให้เหมาะสม หยิบง่าย เคลื่อนไหวสินค้าได้ง่าย ให้เป็นสัดส่วน หมวดหมู่
  • จัดทำ สต๊อกการ์ด ติดที่สินค้าในคลังสินค้า
  • หยิบสินค้า ในคลังสินค้าเมื่อมีสินค้าเข้า-สินค้าออก ให้กับหน่วยงานที่มาติดต่อ รวมถึงการนับสินค้าคงเหลือในสต๊อก
  • จัดทำเอกสารรายงานสินค้าคงเหลือทุกสิ้นเดือน ให้กับผู้บังคับบัญชา (เมื่อสินค้าไม่ตรง ต้องจัดทำรายการชี้แจง รวมถึงเอกสารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง)
  • ทำความสะอาดคลังสินค้า ในส่วนที่รับผิดชอบ
  • สามารถเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดได้ (ตามโอกาส และความเหมาะสม)

คุณสมบัติขั้นต่ำ

  • ปริญญาตรี สาขาโลจิสติกส์ หรือ ตามความเหมาะสม
  • มีประสบการณ์ในการทำงาน 1 ปีในงานคลังสินค้า
  • มีทักษะทางภาษาอังกฤษในระดับพอใช้ (ฟัง พูด อ่าน เขียน)
  • มีทักษะในการขับรถยนต์ และรถโฟล์คลิฟท์
  • มีทักษะทางคอมพิวเตอร์ Microsoft Office
  • มีความรับผิดชอบ
  • มีความละเอียดรอบครอบ

บทบาทและความรับผิดชอบ

  • บันทึกทะเบียนประวัติพนักงานใหม่ ลาออก ปลดออก โยกย้ายตำแหน่ง
  • ตรวจสอบเวลาการมาทำงาน เช่น การขาด มา ลา สาย ของพนักงาน พร้อมบันทึกข้อมูลในระบบ HRIS
  • จัดเตรียมและตรวจสอบเอกสารเพื่อดำเนินการการแจ้งขึ้นทะเบียนผู้ประกันตนของพนักงานกับสำนักงานประกันสังคม
  • สนุบสนุน และดำเนินการงานสรรหา งานฝึกอบรม
  • จัดเตรียมเอกสารต่างๆ ในงวดต่อไปให้กับพนักงาน เช่น ใบลา แบบฟอร์มต่างๆ
  • ตรวจสอบการใช้สิทธิสวัสดิการ และดำเนินการเพื่อขออนุมัติตามสวัสดิการของพนักงานจนเป็นผลสำเร็จ
  • บันทึกรวบรวมข้อมูลและตรวจสอบใบประเมินผลการผ่านทดลองงานของพนักงานที่อยู่ในช่วงทดลองงาน
  • ประกาศข้อมูลข่าวสารของงานบุคคล
  • การจัดเตรียมการประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของพนักงาน
  • ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ ทั้งภายใน และภายนอก

คุณสมบัติขั้นต่ำ

  • ปริญญาตรี สาขาบริการธุรกิจ, รัฐศาสตร์ หรือ ตามความเหมาะสม
  • ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ (หากมีประสบการณ์ด้าน งานบุคคล กฎหมายแรงงาน/ แรงงานสัมพันธ์ จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์ในโปรแกรมพื้นฐานได้เป็นอย่างดี
  • มีทักษะในการประสานงาน และการสื่อสารที่ดี
  • มีความรับผิดชอบสูง มุ่งมั่นในผลสำเร็จของงาน

บทบาทและความรับผิดชอบ

  • จัดทำแผนดำเนินงานโครงการต่างๆ เพื่อขับเคลื่อนโครงการให้เกิดประสิทธิผลเชิงกลยุทธ์และการดำเนินงาน
  • บริหารจัดการงบประมาณการดำเนินงานและค่าใช้จ่ายของแผนก ตามแผนการจัดสรรของแต่ละโครงการ เพื่อให้แน่ใจว่ามีการใช้ทรัพยากรต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
  • อำนวยความสะดวกต่างๆ ตามความต้องการของโครงการ รวมถึงการเจรจาเรื่อง ความต้องการและความคาดหวังของลูกค้า บนพื้นฐานของการปฏิบัติงานที่เป็นไปได้
  • ประเมินความเสี่ยง พร้อมทั้งติดตาม บริหารจัดการโครงการต่างๆ ที่ดำเนินการไปพร้อมกัน เพื่อให้มั่นใจว่าจะสามารถส่งมอบงานได้อย่างมีคุณภาพ ภายใต้กรอบเวลา และ งบประมาณที่มี
  • ตรวจสอบข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ของโครงการ เพื่อให้มั่นใจว่ามีคุณภาพ และเกิดผลลัพธ์ตรงตามความต้องการ
  • เป็นผู้นำการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้มีส่วนได้เสียต่างๆ เพื่อสร้างความมั่นใจว่าผลลัพธ์จากการดำเนินโครงการ เป็นไปตามความประสงค์ของลูกค้าและผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่าย
  • ทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้จัดจำหน่าย รวมถึงที่ปรึกษา และหน่วยงานด้านไอทีภายในองค์กร เพื่ออำนวยความสะดวกในการบริหารจัดการโครงการให้ราบรื่น
  • วินิจฉัยและแก้ไขปัญหาต่างๆ ประเด็นเรื่องซอฟต์แวร์ ฮาร์ดแวร์การรักษาความปลอดภัย บุคลากรป็นต้น
  • กำกับ-ดูแล การบำรุงรักษาระบบงานต่างๆ และวางแผน แนะนำการสัมนา รวมถึงการจัดทำให้เป็นมาตรฐาน รวมถึงการอัพเกรดตามสมควร
  • กำกับ-ดูแล การฝึกอบรม แผนการสื่อสาร คู่มือการสื่อสาร และการให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้งานระบบ หรือ การปรับปรุงใหม่ เพื่อให้ผู้ที่เกี่ยวข้องมีความรู้ที่จำเป็น และสามารถใช้งานระบบดังกล่าว
  • งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา

คุณสมบัติขั้นต่ำ

  • การศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือ ตามความเหมาะสม
  • สามารถสื่อสารทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ ได้เป็นอย่างดี
  • มีประสบการณ์ด้านบริหารโครงการ IT อย่างน้อย 3 ปี จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
  • สามารถบริหารโครงการ บริหารงบประมาณ และเวลาได้เป็นอย่างดี
  • มีความรับผิดชอบสูง
  • สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี

บทบาทและความรับผิดชอบ

  • ตรวจสอบการเอกสารด้านรับและจ่ายให้ถูกต้อง
  • จัดทำรายงานลูกหนี้คงค้าง จัดทำรายงานเจ้าหนี้การค้า และติดตามลูกหนี้การค้าที่ค้างชำระ
  • ประมาณการกระแสเงินสดรับและจ่าย
  • นำเสนอแนวทาง – วิธีการดำเนินการติดตามลูกหนี้การค้าที่เกินกำหนด
  • ควบคุมการทำงานของผู้ใต้บังคับบัญชาให้มีประสิทธิภาพ
  • ช่วยประสานงานหน่วยงานต่างๆ เพื่อร่วมกันช่วยแก้ไขปัญหา ที่เกี่ยวข้องกับการทำงาน
  • จัดทำประมาณการงบกำไรขาดทุน, Feasibility, ควบคุม ปรับปรุงต้นทุน ของงานโครงการต่างๆ
  • งานด้านอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา

คุณสมบัติขั้นต่ำ

  • ปริญญาโท บัญชี การเงิน เศรษฐศาสตร์ หรือตามความเหมาะสม
  • มีทักษะด้านภาษาอังกฤษในระดับพอใช้
  • มีประสบการณ์อย่างน้อย 6 ปี
  • มีความรู้ด้าน การเงิน การธนาคาร
  • สามารถใช้โปรแกรม Navision ได้
  • มีทักษะการวางแผนงานและการบริหารจัดการที่ดี
  • มีความสามารถในการวิเคราะห์งบการเงินและจัดทำงบประมาณ
  • มีทักษะการเจรจาต่อรองและโน้มน้าวจูงใจ
  • มีความเข้าใจในภาพของการพัฒนาองค์กรกับประเภทของธุรกิจ เพื่อที่จะสามารถพัฒนาระบบงานให้สอดคล้อง และบรรลุตามเป้าหมายที่องค์กรต้องการอย่างมีประสิทธิภาพ

บทบาทและความรับผิดชอบ

  • ประสานงาน เพื่อจัดเตรียมเอกสารสำหรับวางบิล รวมถึงรับเช็คให้ลุล่วงตามกำหนดเวลา
  • ประสานงานในโครงการ ดำเนินการจัดทำเอกสารโครงการ (ประมูล / ส่งราคา / เบิกเงิน / ปิดงาน)
  • ประสานงานกับ ลูกค้า, ที่ปรึกษา และเจ้าหน้าที่ทั้งภายในและภายนอกองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ
  • สนับสนุนงานโครงการ ให้ดำเนินการสำเร็จได้โดยราบรื่นและรวดเร็ว

คุณสมบัติขั้นต่ำ

  • ปริญญาตรี สาขาบริการธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง หรือ ตามความเหมาะสม
  • หากมีประสบการณ์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • สามารถใช้คอมพิวเตอร์ในโปรแกรมพื้นฐานได้เป็นอย่างดี
  • มีทักษะในการประสานงาน และการสื่อสารที่ดี
  • มีความรับผิดชอบสูง มุ่งมั่นในผลสำเร็จของงาน

หน้าที่ความรับผิดชอบ

  • สนับสนุนงานโครงการต่างๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
  • ควบคุมการทำงานภายในโครงการ และควบคุมการทำงานของผู้รับเหมา
  • ติดต่อประสานงานระหว่างบริษัทกับหน่วยงาน เพื่อให้เกิดความคล่องตัวในการทำงาน
  • ดำเนินการในโครงการให้สำเร็จได้ตามแผนงาน
  • บริหารงานโครงการให้สามารถส่งมอบงานได้ และมีคุณภาพตามข้อกำหนดของลูกค้า
  • งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา

คุณสมบัติ

  • เพศชาย
  • ช่วงอายุ 23-35 ปี
  • วุฒิการศึกษา ป.ตรี ขึ้นไป สาขาวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมโทรคมนาคม หรือ สาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ทำงานไม่น้อยกว่า 1 ปี
  • สามารถขับรถได้ และมีใบขับขี่
  • สามารถเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดได้
  • มีทักษะด้านการประสานงาน การเจรจาต่อรอง
  • มีทักษะการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า