• English
  • ไทย

CAREERS

Become a part of us

We provide an opportunity for any potential person who wants to be successful becoming a part of us.

If you are eager to develop your knowledge and skills constantly and enjoy the innovation of the world of information technology and telecommunications. This could be your chance. Please explore the career possibilities at Blisstel Public Company.

If Bliss-tel sounds like a place where you’d like to build a satisfying profession, please look over our current position openings in job lists and send us your resume via apply job online or an application letter to;

Human Resources Department
Bliss-tel Public Company Limited.
96 Chaloem Phrakiat Rama 9 Rd., Nong Bon, Prawet, Bangkok 10250
E-mail : recruit@blisstel.co.th
Tel : +66 02-026-3245 # 1928

OPEN POSITIONS

บทบาทและความรับผิดชอบ
งานด้านประสานงาน

  • .สนับสนุนงานต่างๆ ของ sales team (KAM) ในการติดต่อประสานกับลูกค้า เช่น ส่งใบเสนอราคา กำหนดส่งมอบโครงการ นัดหมายลูกค้า ติดต่อประสานงานกัน Supplier และ Subcontractor ในจัดทำและดูแลงานด้านเอกสารต่างๆ และการตรวจสอบความเรียบร้อยของเอกสาร
  • ประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ ทั้งภายในบริษัทและหน่วยงานภายนอกในการดำเนินธุระกิจของบริษัท

งานด้านเอกสาร

  • จัดทำเอกสารด้านงานขาย ในเสนอราคา เอกสารประกอบการเสนอราคา และเอกสารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • จัดทำเอกสารที่เกี่ยวข้องกับงานประมูล, งานโครงการ ตลอดจนเอกสารตรวจรับงาน

งานด้านสนับสนุนหน่วยงาน

  • สนับสนุนทีม Sale เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ทางบริษัทกำหนดไว้
  • ทำงานรวมกับทุกหน่วยงานภายในองค์กร

ด้านอื่นๆ

  • ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา

คุณสมบัติขั้นต่ำ

  • ปริญญาตรีทางด้านการตลาด , การบริหารธุระกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง และมีความรู้ด้านโทรคมนาคม จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • สามารถอ่าน เขียน ภาษาอังกฤษได้
  • มีประสบการณ์ทางด้านงานธุระการ, งานเอกสาร, งานติดต่อประสานงาน อย่างน้อย 2 ปี
  • มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์เป็นอย่างดี โปรแกรม Microsoft Office (Microsoft word, Microsoft Excel, Power point, Outlook)
  • การค้นหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ต
  • มีความละเอียดรอบคอบ รับผิดชอบ ซื่อสัตย์และอดทน
  • ทำงานเป็นทีม มีทักษะในการติดต่อประสานงาน
  • มีบุคลิกน่าเชื่อถือ มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีสามารถเข้ากับลูกค้าและเพื่อนร่วมงานได้เป็นอย่างดี
  • มีความเข้าใจในการประกอบกิจการเกี่ยวกับงานประมูลและงานโทรคมนาคมของบริษัทนั้นๆ ที่ดำเนินการอยู่ และรู้ระบบ ISO ที่เกี่ยวข้อง
  • สามารถปฏิบัติงานนอกเวลาทำการบริษัทและวันหยุดได้

บทบาทและความรับผิดชอบ

  • ติดต่อประสานงาน ติดตามงาน กับลูกค้างานขาย และงานโครงการ สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าเพื่อนำเสนอการขาย จัดทำเอกสารด้านงานขาย
    ใบเสนอราคา เอกสารประกอบการเสนอราคา และเอกสารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ติดตามงานขาย และการชำระเงินในงานขายและงานโครงการ ติดต่อประสานกับลูกค้า
  • แสวงหาช่องทางในการขาย การเข้าให้ถึงหน่วยงานและผู้ที่เกี่ยวข้องในองค์กรต่างๆ เพื่อให้บริษัทได้งานโครงการต่างๆมา
  • ทำงานรวมกับหน่วยงานภายในที่เกี่ยวข้อง เช่น บัญชีการเงิน, Technical Support Engineer,Sales Coordinate และ Presales
    ติดต่อประสานงานกัน Supplier และ Subcontractor
  • งานด้านอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา

คุณสมบัติขั้นต่ำ

  • จบปริญญาตรีทุกสาขา หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง (บริหารธุรกิจ/การตลาด/นิเทศศาสตร์/IT)
  • สามารถอ่าน เขียน พูด ภาษาอังกฤษได้ในระดับ ปานกลาง-ดี
  • ประสบการณ์ 0 – 2 ปี ด้านงานขาย และการตลาด
  • มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี โปรแกรม Microsoft Office
  • มีความละเอียดรอบคอบ มีความรับผิดชอบ สามารถรับแรงกดดันได้เป็นอย่างดี
  • ทำงานเป็นทีม และมีทักษะในการติดต่อสื่อสารกับหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน
  • มีความรู้ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ
  • มีความเข้าใจในภาพของการพัฒนาองค์กรกับประเภทของธุรกิจ เพื่อที่จะสามารถพัฒนา
  • ระบบงานให้สอดคล้อง และบรรลุตามเป้าหมายที่องค์กรต้องการอย่างมีประสิทธิภาพ
  • มีบุคลิกภาพที่ดี สามารถเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดได้ (เป็นบางครั้ง)

บทบาทและความรับผิดชอบ

  • ควบคุมการดำเนินการประชุมสามัญและวิสามัญผู้ถือหุ้น โดยตรวจสอบและประสานงานการประชุม
    ตรวจสอบเอกสารการประชุมและวาระการประชุม ควบคุมการจัดเตรียมห้องประชุมและอุปกรณ์การ
    ประชุม การบันทึกและตรวจสอบรายงานการประชุม เพื่อให้การประชุมดำเนินการไปได้อย่างเรียบร้อย
  • ควบคุมการดำเนินการประชุมกรรมการบริษัท กรรมการบริหาร โดยตรวจสอบและประสานงานการ
    ประชุมระหว่างกรรมการ ตรวจสอบเอกสารการประชุมและวาระการประชุม ควบคุมและประสานงาน
    การนัดหมาย การจัดเตรียมห้องประชุมและอุปกรณ์การประชุม การบันทึกและตรวจสอบรายงานการ
    ประชุม เพื่อให้การประชุมดำเนินการไปได้อย่างเรียบร้อย
  • ควบคุมการจัดการงานทะเบียนกรรมการ โดยตรวจสอบความถูกต้องของทะเบียนประวัติและรายชื่อ
    กรรมการ การซื้อขายหุ้นของกรรมการและผู้บริหาร การจัดเก็บรายงานการประชุม รายงานประจำปี
    และที่เกี่ยวข้องตามระยะเวลาที่กำหนดตามกฎหมาย เพื่อให้เป็นไปตามที่กฎหมายกำหนด
  • ควบคุมการจัดเตรียมข้อมูลและจัดส่งรายงาน ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง โดยตรวจสอบข้อมูล สารสนเทศ
    เช่น งบการเงิน เหตุการณ์ที่เกี่ยวข้อง การเปลี่ยนแปลงทุนจดทะเบียน รายงานต่างๆ ฯลฯ รวมทั้ง
    ดูแลการเก็บรักษาข้อมูลสารสนเทศ เพื่อ ให้มีข้อมูลพร้อมสำหรับนำเสนอรายงานตามที่กฎหมายกำหนด
  • ติดตามและปรับปรุงการดำเนินงานของบริษัทให้เป็นไปตามกฎหมาย หลักเกณฑ์ที่เปลี่ยนแปลง
    โดยตรวจสอบการเปลี่ยนแปลงหลักเกณฑ์ที่เกิดขึ้น ประสานงานการดำเนินการกับหน่วยงานที่เกี่ยว
    ข้องภายในบริษัท ติดตามให้มีการจัดทำข้อมูล เอกสารเพื่อรวบรวมนำส่งให้กับ ก.ล.ต. เพื่อให้การ
    ดำเนินการของบริษัทเป็นไปตามกฎหมาย
  • ปฏิบัติงานด้าน CSR โดยเข้าร่วมประชุม CSR Club ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
    รับข้อมูลแนวทางการดำเนินงานด้าน CSR และนำมาสื่อความให้หน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องภายในบริษัท
    เพื่อจัดทำแผนงานและกิจกรรมที่สอดคล้องกับแนวทางที่กำหนด
  • ปฏิบัติงานงานด้านเลขานุการคณะกรรมการตรวจสอบจากภายนอก โดยการจัดทำการนัดประชุมบุคคลที่
    เกี่ยวข้อง, บันทึกการประชุม, ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง, การติดตามงบการเงินจากฝ่ายบัญชี
    และประสานงานงานด้านเอกสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้การตรวจสอบเป็นไปอย่างราบรื่น และมีประสิทธิภาพ
    รวมถึงการจัดทำการจัดทำเอกสารค่าตอบแทนกรรมการอิสระ
  • งานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
  • มีความตระหนัก และให้ความร่วมมือในการดำเนินการใดๆ รวมถึงการให้ข้อเสนอแนะ และความ เห็นต่างๆ
    ที่เกี่ยวข้องกับระบบการจัดการด้านคุณภาพ สิ่งแวดล้อม อาชีวอนามัย ความปลอดภัย พลังงาน ความรับผิดชอบ
    ต่อสังคม

คุณสมบัติขั้นต่ำ

  • ปริญญาตรี บริหารธุรกิจ หรือตามความเหมาะสม
  • สามารถสื่อความโดยใช้ภาษาอังกฤษ
  • มีประสบการณ์ในงานเลขานุการบริษัท หรือนักลงทุนสัมพันธ์ อย่างน้อย 5 ปี
  • มีความรู้เกี่ยวกับพระราชบัญญัติ บริษัท มหาชน
  • มีความรู้เกี่ยวกับกฎระเบียบ หลักเกณฑ์ของสำนักงานกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ตลาดหลักทรัพย์
    แห่งประเทศไทย
  • มีทักษะการสรุปความ และการเขียนรายงาน
  • มีทักษะด้านการใช้ Computer (MS. Office) เป็นอย่างดี
  • มีความสามารถในการสื่อความ และการนำเสนอ
  • มีทักษะด้านการติดต่อประสานงาน
  • มีบุคลิกภาพ และมนุษยสัมพันธ์ที่ดี

บทบาทและความรับผิดชอบ

  • ตรวจสอบการเอกสารด้านรับและจ่ายให้ถูกต้อง
  • จัดทำรายงานลูกหนี้คงค้าง จัดทำรายงานเจ้าหนี้การค้า และติดตามลูกหนี้การค้าที่ค้างชำระ
  • ประมาณการกระแสเงินสดรับและจ่าย
  • นำเสนอแนวทาง – วิธีการดำเนินการติดตามลูกหนี้การค้าที่เกินกำหนด
  • ควบคุมการทำงานของผู้ใต้บังคับบัญชาให้มีประสิทธิภาพ
  • ช่วยประสานงานหน่วยงานต่างๆ เพื่อร่วมกันช่วยแก้ไขปัญหา ที่เกี่ยวข้องกับการทำงาน
  • จัดทำประมาณการงบกำไรขาดทุน, Feasibility, ควบคุม ปรับปรุงต้นทุน ของงานโครงการต่างๆ
  • งานด้านอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา

คุณสมบัติขั้นต่ำ

  • ปริญญาโท บัญชี การเงิน เศรษฐศาสตร์ หรือตามความเหมาะสม
  • มีทักษะด้านภาษาอังกฤษในระดับพอใช้
  • มีประสบการณ์อย่างน้อย 6 ปี
  • มีความรู้ด้าน การเงิน การธนาคาร
  • สามารถใช้โปรแกรม Navision ได้
  • มีทักษะการวางแผนงานและการบริหารจัดการที่ดี
  • มีความสามารถในการวิเคราะห์งบการเงินและจัดทำงบประมาณ
  • มีทักษะการเจรจาต่อรองและโน้มน้าวจูงใจ
  • มีความเข้าใจในภาพของการพัฒนาองค์กรกับประเภทของธุรกิจ เพื่อที่จะสามารถพัฒนาระบบงานให้สอดคล้อง และบรรลุตามเป้าหมายที่องค์กรต้องการอย่างมีประสิทธิภาพ